Ưu Điểm Của Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe

Đánh giá

Ưu Điểm Của Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe

Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng giải pháp áp dụng công nghệ vào các mô hình quán cafe cả lớn, vừa và nhỏ. Các sản phẩm phần mềm quản lý quán cafe của công ty Azpos đã và đang nhận được sử tin cậy và sử dụng mới của hơn 8000 khách hàng mỗi năm. Chính việc luôn luôn lắng nghe những vấn đề, yêu cầu của khách hàng để hoàn thiện mình hơn mỗi ngày là động lực để Azpos luôn cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như ngày càng hoàn thiện hơn.

Sự ra đời và cải tiến của các sản phẩm của công ty chúng tôi luôn là một quá trình nỗ lực của một tập thể vững mạnh. Tại đây chúng tôi luôn chú trọng với nguồn nhân lực, tính kỷ luật và sự đoàn kết của toàn bộ nhân viên. Chính vì thế mà đội ngũ nhân viên luôn đoàn kết, nhiệt tình và sáng tạo cao để cho ra đời những sản phẩm hoàn thiện nhất cho người sử dụng.

phần mềm quản lý quán cafe

Phần mềm quản lý quán cafe

Khi sử dụng các sản phẩm thì đảm bảo các bạn có thể yên tâm về nhiều quyền lợi to lớn:

Đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của quán

Phần mềm quản lý quán cafe được thiết kế với đầy đủ các tính năng để giúp bạn quản lý bán hàng 1 cách hiệu quả nhất. Với các chức năng như tăng tốc phục vụ, quản lý thu chi, báo cáo doanh thu, quản lý kho tự động, quản lý nhân viên, quản lý khách hành, quản lý từ xa,… Ngoài ra với giao diện tiếng Việt sẽ là rất dễ dàng cho bạn có thể học sử dụng phần mềm chỉ trong 15 tới 30 phút. Các tính năng của phần mềm đều được nghiên cứu và thông qua những tiêu chí mà khách hàng cần để tạo ra và đáp ứng nên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bản quyền vĩnh viễn, giá thành rẻ

Việc tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của công ty Azpos cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể yên tâm để trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Sản phẩm có key vĩnh viễn và giá thành rẻ nên chỉ cần mua 1 lần và có thể sử dụng lâu dài. Ngoài ra bạn còn có thể dùng thử sản phẩm miễn phí trong 20 ngày và nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

phan mem quan ly quan cafe

Phần mềm quản lý quán cafe

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng chính là động lực của công ty phát triển” chính vì vậy mà các hỗ trợ viên luôn luôn làm việc và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Tất cả các thắc mắc hay vấn đề liên quan đến sản phẩm đều được giải quyết ngay lập tức và hỗ trợ kịp thời nhất. Việc demo và lắp đặt, setup menu,… lúc ban đầu cũng được bộ phận kỹ thuật làm sẵn. Khách hàng chỉ việc trải nghiệm và kinh doanh ngay mà thôi.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa? Gọi ngay Mr. Vinh 0916 590 380 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc cũng như nhận báo giá và các khuyến mãi tốt nhất hiện nay. Truy cập Azpos.vn để tìm hiểu thêm về các thông tin hữu ích cho quán cafe của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1900.98.98.20