Có nên lựa chọn máy bán hàng POS giá rẻ? Câu hỏi của người mới bắt đầu

Đánh giá

Có nên lựa chọn máy bán hàng POS giá rẻ ?

Ngày này, máy cảm ứng POS được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi với nhiều phân khúc giá khác nhau. Có lẽ, phân khúc giá được các doanh nghiệp vừa và nhỏ ưu tiên nhất là máy bán hàng giá rẻ.

Do đặc điểm của doanh nghiệp Việt Nam chủ yếu là vừa và nhỏ. Cùng nhu cầu muốn mua một chiếc máy phù hợp với kinh tế, máy POS tiện dụng luôn là lựa được được cân nhắc hàng đầu. Liệu với phân khúc giá rẻ, người mua có thể đạt được sự hài lòng mong muốn. Chiếc máy giá rẻ có thực sự đáng để mua? Hãy cùng tìm hiểu dưới bài viết sau để hiểu rõ hơn về loại máy này nhé!

Máy POS bán hàng
Máy POS bán hàng

Những ưu điểm bật ngờ có ở chiếc máy giá rẻ?

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

 Hầu hết các loại máy rẻ tiền đều sử dụng giao diện đơn giản. Đây là ưu điểm tuyệt vời giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đào tạo.

Đầy đủ chức năng khi sử dụng

Ưu điểm rất lớn của máy bán hàng POS giá rẻ là máy mang đầy đủ chức năng cơ bản của một chiếc máy “xịn sò”. Không chỉ thế, hầu hết các máy đã được trang bị sẵn các ứng dụng cần cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp khi mua máy không cần cài đặt thêm khác ứng dụng phụ khác. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong việc đầu tư máy móc. Thay vì mua riêng máy tính, máy in, và phần mềm quản lý, doanh nghiệp đã có được những điều đó chỉ trong một chiếc máy.

Có chức năng sao lưu dữ liệu

Sao lưu dữ liệu là một thao tác vô cùng quan trọng trong kinh doanh. Nhược điểm lớn nhất là tốn kém và không đầy đủ. Sao lưu bằng cách viết giấy đã quá lạc hậu. Mua các phần mềm sao lưu khiến doanh nghiệp tốn thêm một khoản chi phí lớn để vận hành doanh nghiệp. Vậy biện pháp tốt nhất là gì? Chính là ở chiếc máy POS. chỉ với 1 chiếc máy nhỏ gọn với giá thành rẻ, doanh nghiệp đã có thể sao lưu dữ liệu trong thời gian dài. Chính điều này gọn phần làm bước hạch toán trở nên dễ dàng hơn.

Hỗ trợ thiết bị di động và thẻ

Cũng như những chiếc máy có giá thành đắt, máy POS cầm tay cũng thực hiện được tác vụ thanh toán qua điện thoại và thẻ. Như vậy, doanh nghiệp không cần lo rằng, máy giá rẻ sẽ không dùng tốt như máy giá đắt.

Thanh toán bằng thẻ
Thanh toán bằng thẻ

Một số hạn chế của máy bán hàng POS giá rẻ ?

Khó thay đổi giao diện theo ý muốn

Do giao diện của máy bán hàng POS giá rẻ là do nhà cung cấp cố định, vậy nên sẽ rất khó nếu người mua muốn tự ý thay đổi nó. Nếu muốn thay đổi giao diện theo ý muốn, doanh nghiệp phải mất thêm tiền để làm điều này.

Thiết kế của máy POS
Thiết kế của máy POS

Thiết kế ít đa dạng

Cùng là máy POS nhưng phân khúc máy đắt hơn sẽ có sự nổi bật hơn về thiết kế. Tuy nhiên, nếu bạn là người ưa sự tối giản thì thiết kế của chiếc máy POS giá rẻ lại là sự lựa chọn hàng đầu.

Máy bán hàng POS giá rẻ đáng để sở hữu. Tùy vào mục đích và điều kiện tài chính, hãy chọn cho mình một chiếc máy phù hợp với công việc kinh doanh. Tuy nhiên bạn cũng nên nắm cho mình các yếu tố khi chọn mua một chiếc máy tính tiền cảm ứng .

Chúng tôi đã cùng bạn giải đáp thắc mắc về máy pos cảm ứng. Còn bạn thì sao? Bạn đã chọn được cho mình chiếc máy phù hợp chưa? Nếu còn thì hãy liên hệ 0932 154 780 để được tư vấn chi tiết nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1900.98.98.20