Lý Do Chủ Quán Café Cần Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng - Azpos.vn

Lý Do Chủ Quán Café Cần Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng

Ngày nay với sự phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ , đặc biệt là công nghệ thông tin . Có lẽ chính bởi vì sự phát triển đó , mà hầu hết các phần mềm tiện tích cũng ra đời . Phần mềm quản lí bán hàng cũng vậy , nó cũng được tạo ra , nhằm mục địch phục vụ và giúp đỡ người quản lí kiểm soát và quản lí hàng hóa của mình một cách tốt nhất . Hôm nay , chúng ta cùng tiềm hiểu phần mềm này có những tiện lợi và ưu việt gì  mà những chủ quán cafe phải cần sử dụng nhé .

 

Chức năng quản lí kinh doanh

Quản lí kinh doanh được hiểu ở đây là những hoạt động ảnh hưởng tới kinh doanh như là : báo cáo doanh thu , lập biểu đồ kinh doanh , quản lí thu chi ,.. tất cả những công việc trên tưởng chừng như rất phức tạp và phải học hỏi nhiều  ,nhưng với chức năng quản lí kinh doanh được tích hợp sẵn trong phần mềm quản lí bán hàng , thì mọi việc đơn giản hơn rất nhiều .

Quản lí Kho hàng

Trong kinh doanh , việc xuất nhập hàng hóa là rất quan trọng .Đòi hỏi người quản lí kho , phải có kinh nghệm trong việc kiểm tra hàng hóa , lượng hàng tồn kho , chất lượng sản phẩm ,lượng hàng bán chạy , phân loại hàng hóa ,.. Việc hằng ngày bạn phải làm tất cả những công việc đó , sẽ rất mệt nhọc và lại không có hiệu quả , việc sai sót và tổn thất là rất dễ xảy ra.Chính vì lẽ đó , mà phần mềm quản lí bản hàng đã tích hợp thêm chức năng quản lí kho hàng , để tối ưu hóa việc quản lí kho hàng , giúp cải thiện thời gian và năng suất cho người bán hàng .

Quản lí khách hàng

Phần mềm có khả năng lập nên một danh sách khách hàng và quản lí theo từng nhóm khách hàng cụ thể , phân  chia khách hàng dựa vào từng sở thích của khách hàng đó . Việc này sẽ giúp ích  rất nhiều cho việc giảm giá , chiết khấu cho từng khách hàng vào những dịp ưu đãi .

Quản lí nhân viên

Phần mềm được tích hợp chức năng chấm công nhân viên theo ca, đồng thời có thể quản lí được hành động của nhân viên

Quán lí từ xa

Với chức năng này , vào những ngày có công việc đột xuất , hay những dịp đi chơi , đi du lịch cùng với gia đình thì việc bạn lo lắng về hoạt động kinh doanh của quán sẽ không còn là vấn đề nan giản nữa . Mọi công việc kinh doanh , thu chi , nhân viên của quán có thể được quản lí từ xa trên chính chiêc smart phone có kết nối internet của bạn rồi đấy . Thật là một tính năng tuyệt vời đúng không nào .

Ngoài ra phần mềm quản lí bán hàng còn có những tính năng ưu việt khác :

  • Tính năng định lượng sản phẩm
  • Oder thức ăn hay nước uống bằng smartphone , tablet
  • Tương thích với mọi thiết bị
  • Cập nhật liên tục những tính năng mới nhất

Đó là tất tần tật những lí do , khiến bạn phải cần đến phần mềm quản lí bán hàng đang hot nhất hiện này . Nhiều người đang tin tưởng , đã dùng sản phẩm và họ dã thành công, vậy bạn còn chất chừ gì nữa . Gọi ngay 096 .999 .5475 để được tư vấn và báo giá về sản phẩm phần mềm quản lí azpos nhé .

Tư vấn miễn phí (24/7) 0916 590 380